Công Ty Cổ phần Công Nghệ Mới GARAN

Save Your Money - Save Your Energy
Giỏ hàng

Máy Sấy Chân Không YK-116

Máy Sấy Chân Không YK-116

10 

Máy Sấy Chân Không YK-116

Trong máy sấy chân không YK-116, hơi ẩm trực tiếp từ trạng thái rắn đến hơi, do đó tạo ra sản phẩm có độ ẩm có thể kiểm soát, không cần nấu hoặc làm lạnh. Quá trình này trước hết là làm lạnh hàm lượng nước trong các thành phần thành dạng rắn và sau đó để trong khoang chứa chân không, để cho băng thay đổi trong môi trường kín và lấy nó bằng thiết bị đóng băng. Quá trình này được hoàn thành cho đến khi hàm lượng băng giảm xuống dưới 3 đến 5% để đạt được giá trị cao hơn. Trong máy sấy chân không YK-116 kiểm soát nhiệt độ thấp được thiết kế đầy đủ với bơm chân không có thể tạo ra năng lượng đầy đủ. Máy sấy chân không có tính năng làm nóng và làm mát phương tiện truyền thông mà làm cho nó thuận tiện để hoạt động.

MÁY SẤY CHÂN KHÔNG YK-116

ỨNG DỤNG

Máy sấy chân không yk-116 phù hợp cho một loạt các quy trình sấy; Từ các sản phẩm nhiệt độ thấp như dược phẩm, thông qua các quy trình nhiệt độ, các ứng dụng nhiệt độ cao như pha lê polyme. Các ứng dụng khác bao gồm gốm sứ, kháng sinh, hoá chất nông nghiệp, chất xúc tác, hóa chất, thực phẩm, nhựa, kim loại bột … Vv
Sấy khô cho các sản phẩm nông nghiệp, trái cây, rau, cá, thảo dược y học, hóa học, sinh học và enzyme …… .. vv
THÀNH PHẨM SAU KHI SẤY KHÔ
ĐẶC ĐIỂM
Các máy sấy chân không theo lô thường giống như máy sấy khay, ngoại trừ việc chúng hoạt động dưới chân không, và sự truyền nhiệt chủ yếu là do dẫn hoặc do bức xạ. Các khay được đóng trong một tủ lớn. Hơi nước được tạo ra thường được ngưng tụ, do đó các máy bơm chân không chỉ để đối phó với các khí không ngưng tụ.
CẤP BẰNG SÁNG CHẾ
Đã được cấp bằng sáng chế ở TAIWAN: 197692
ĐẶC ĐIỂM KỸ THUẬT
Model   YK-116-50   YK-116-100
Kích thước (cm)   160 x 110 x 165   Có thể được thay đổi theo nhu cầu
Số lượng khay   7   20
Kích thước khay (cm)   64 x 64 x 3   64 × 52 × 3
Công suất máy nén   5RT   10RT
Bơm chân không   2HP   4HP
Tiêu thụ điện năng   8,5 KW   16 KW
Nhiệt độ hoạt động   Trung bình ~ 80 °C   Trung bình ~ 80 °C
Nhiệt độ ngưng tụ   0 °C ~ -20 °C ± 5 °C   0 °C ~ -20 °C ± 5 °C

 

Hiện nay công ty TNHH Garan đang là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm máy sấy công nghiệp thương hiệu Đài Loan trong đó có MÁY SẤY CHÂN KHÔNG YK-116 với giá cả cạnh tranh nhất thị trường cùng với đó là dịch vụ giao hàng tận nhà trong khu vực nội thành TP.HCM, được hưởng chính sách bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng. Đến với maysaycongnghiep.net quý khách sẽ không phải lo mua trúng hàng giả hàng nhái, hàng trôi nổi trên thị trường.

Khách hàng & Đối tác